Með því að leggja inn pöntun hjá Alena.is samþykkir þú eftirfarandi skilmála. Hafir þú

spurningar varðandi þá, vinsamlegast sendu fyrirspurn á alena@alena.is

Greiðsla

Hægt er að greiða með kreditkorti, Netgíró eða millifærslu.

Kortafærslur fara í gegnum örugga greiðslusíðu dalpay.is

Sé greiðsla gerð með millifærslu skal leggja inn á reikning Alena ehf.  innan sólahrings frá kaupum, hafi greiðsla ekki borist innan þess tíma fer vara/vörur aftur í sölu.

Reikningsnúmer: 0133-26-002560

Kt: 420715-0210

Sendingarmáti

Pantanir eru sendar með Íslandspósti. Burðagjald reiknast á síðunni. Sendingarkostnaður er 600kr. um allt land á næsta pósthús.

600kr. sendingagjald er ábyrgð fyrir pakkanum þínum ef hann týnist hjá póstinum, og ef varan skilar sér ekki endurgreiðum við hann að fullu eða þú færð nýja vöru senda að kostnaðarlausu.

Varan er 2-4 virka daga á leiðinni frá póstinum nema annað sé tekið framm,

Sendingar númer fylgir þinni pöntun svo þú getur fylgst með hvar þín sending er á

postur.is

ATH! Ef þú gerðir “sótt í verslun”  þegar varan á að vera “Send” er best að hr. í síma 787-1221 á opnunartímum svo við getum breytt því sem fyrst.  Að svara emailum getur teki 1-3 virka daga (fer eftir álagi).

Ef varan er sótt

ATH! frá og með 12. Janúar 2019 verður ekki hægt að sækja í verslun á Dalbraut.

Nýr sendingarstaður verður frá og með 17. Janúar á Modus í Smáralind. (Hægt verður að sækja á fimmtudeginum eftir að pöntun er gerð)

Geymslutími í verslun er í mesta lægi fjórar vikur.

Ef vörurnar eru ekki sóttar innan við 4 vikur frá pöntun áskilur Alena ehf. sér rétt á að farga vörunum/pöntun eftir þann tíma.

ATH! EKKI er hægt að versla vörur frá Alena í Modus.

Vöruskil

Hjá Alena.is er tveggja vikna skilafrestur, nótu eða afrit af vörukaupum þarf að sýna þegar vörunni er skilað, varan þarf að vera í upprunalegu ástandi og innsigli má ekki vera rofið. Hægt er að fá inneignarmiða, nema ef um galla er að ræða þá er hægt að fá endurgreitt. Ef þú vilt skila hafðu þá samband við okkur á fb, alena@alena.is eða komdu við til okkar á Dalbraut 1 á opnunartímum. (sjá ofar).

Ef skila þarf vöru útá landi þarf að vara að vera komin til okkar áður en endurgreiðsla eða inneignarnóta er gefin út.

Galli

Ef vara reynist gölluð eða innsiglið er rofið fyrir, ber að tilkynna alena.is það sem first.

Og verður endugreidd að fullu eða ný vara úthlutuð.

(Ekki er talið galli ef hylki í hairburst hefur brotnað í boxinu)

Fyrirvari

Alena.is áskilur sér rétt til verðbreytinga án fyrirvara. Allar upplýsingar og verð eru birt

með fyrirvara um innsláttarvillur, og myndir eru birtar með fyrirvara um myndabrengl.

Alena.is áskilur sér rétt til þess að hætta við pöntun komi í ljós að varan hafi verið

vitlaust verðmerkt eða uppseld. Í þeim tilfellum fær viðskiptavinur endurgreitt eða getur

valið sér aðra vöru.

Litbrigði

Alena.is ábyrgist ekki að litbrigði mynda sé 100% eins og þau birtast í raunveruleikanum.

Þetta gæti stafað af ólíkum eiginleikum tölvuskjáa, eða lýsingu á ljósmyndinni.

Persónuupplýsingar

Fullum trúnaði er heitið vegna persónuupplýsinga. alena.is mun ekki í neinum tilvikum

veita þriðja aðila persónuupplýsingar viðskiptavina sinna, nema svo beri skylda gagnvart

lögum.